Ban quản lý căn hộ Rivera Park Sài Gòn, tính đến ngày 13/10

Ban quản lý căn hộ Rivera Park Sài Gòn, tính đến ngày 13/10 Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0941.22.23.24

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Ban quản lý căn hộ Rivera Park Sài Gòn, tính đến ngày 13/10

Chủ đầu tư Cho thuê Rivera Park Sài Gòn, vào buổi sáng ngày 15/10 Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Long Giang Land sẽ chính thức tổ chức “Sự kiên công bố bàn giao căn hộ dự án Rivera Park”.
Lễ lần này không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng đối với hơn 420 cư dân mua căn hộ Rivera Park Sài Gòn mà còn là kết quả xứng đáng của những nỗ lực không ngừng nghỉ của Long Giang Real trong vòng gần 2 năm qua. Đây đồng thời cũng là dấu ấn kỷ niệm nhân dịp 16 năm thành lập Công ty.
Ban quản lý căn hộ Rivera Park Sài Gòn, tính đến ngày 13/10, toàn bộ khu căn hộ Rivera Park Sài Gòn đã hoàn thiện thi công nội thất từng căn hộ từ hầm xe, tầng trệt đến tầng mái. Các công đoạn sơn bả ốp đã được hoàn thành đúng tiến độ, sàn gạch và cửa nhom, máy lạnh cao cấp đến từng chung cư cũng đã hoàn thiện.
Toàn bộ bể bơi, vườn hoa, đường dạo đi bộ bao quanh dự án đã có thể đưa vào sử dụng. Tất cả mười thang máy được kiểm định thử nghiệm nhằm đảm bảo nhu cầu vận chuyển an toàn của khách hàng sống tại Rivera Park Thành Thái, đi lại của khách hàng ngay khi về sống cùng tòa nhà. Hệ thống chiếu sáng toàn khu căn hộ cũng đã hoàn tất.


Long Giang Land tạo điều bất ngờ hơn nữa đối với cư dân sống tại Rivera Park, Thành Thái HCM, diện mạo khu chung cư Rivera Park Sài Gòn đang hoàn thiện từng ngày cũng là thời điểm toàn bộ khu vực vỉa hè, đường vào dự án cũng được chủ thầu xây dựng "thay áo mới" hoành tráng hơn. Điều này đã khiến không ít khách hàng tương lai của Rivera Park Sài Gòn ngạc nhiên bởi đường và vỉa hè của thành phố nhưng chủ đầu tư lại tự bỏ tiền để nâng cấp. Việc làm này tuy nhỏ nhưng lại được hàng trăm khách hàng mua nhà tại dự án đánh giá rất cao.
Phó Tổng Giám đốc Long Giang Land Ông Nguyễn Mạnh Hà – Nói: "Rivera Park Sài Gòn là dự án được đầu tư bằng cả tâm huyết của Long Giang Land nên ngoài việc thi công đúng tiến độ chúng tôi còn khẳng định uy tín bằng chất lượng tốt. Chúng tôi nhỏ nhưng chuẩn từng chi tiết... và chúng tôi cam kết tại Rivera Park SG khi nhận nhà khách sẽ yên tâm mở khóa mang vali vào ở ngay. Điều này không phải chủ đầu tư nào cũng làm được, đây không phải là tiền mà là thái độ chăm sóc khách hàng".
"Chúng tôi đã bán 90 phần trăm số căn hộ tại Rivera Park Sài Gòn chỉ trong 5 tháng đầu tiên sau khi ra mắt. Đây là một phần thưởng cụ thể, rõ ràng nhất. Chúng tôi không so sánh với các dự án khác nhưng hiếm có một dự án nào như Rivera Park SG khi vừa ra hàng đã cháy hàng. Nhiều khách hàng mua căn hộ tại Rivera Park Sài Gòn đến nay đã có thể lời hàng trăm triệu đồng/căn", ông Hà khẳng định.
Liên hệ thuê Rivera park: 0941.22.23.24



DMCA.com Protection Status